Nghi phạm sát hại nữ sinh viên ở Sài Gòn đã tự sát

Liên quan đến vụ “Nữ sinh viên chết bất thường trong phòng trọ” như VietNamNet đã phản ánh, thông tin mới nhất, công an Q.2, TP.HCM xác nhận: nghi phạm gây án Phạm Xuân Sơn (SN 1979, ngụ P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.12) đã tự sát.

Theo thông tin trước đó, chiều 13/7 nhiều người dân phát hiện thi thể chị Hồ Thanh X. (SN 1989, quê Đồng Tháp, là nữ sinh viên trường cao đẳng tại TP.HCM) đã tử vong, trong giai đoạn bốc mùi hôi thối tại phòng 07, nhà trọ số 42/12 đường số 21, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2.

Nghi phạm sát hại nữ sinh viên ở Sài Gòn đã tự sát ảnh 1

Thi thể nghi phạm Phạm Xuân Sơn được đưa ra khỏi khách sạn nhằm phục vụ công tác điều tra.

Khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Kết quả bước đầu xác định, nguyên nhân chị X. tử vong có thể là do bị bóp cổ.

Cơ quan công an tình nghi đối tượng Sơn là hung thủ gây án nên tiến hành khởi tố vụ án, tổ chức truy xét nghi phạm.

Đến trưa 16/7, công an Q.2 nhận được tin báo của công an Q.11 cho biết, đối tượng Sơn đã tự vẫn tại phòng 302, khách sạn sạn Ân Tình 2 (đường 3/2, P.7, Q.11).

Bước đầu cơ quan công an làm rõ, Sơn thuê phòng ở khách sạn từ trưa 14/7 nhưng không ra khỏi phòng. Đến 12h trưa 16/7, nhân viên khách sạn đã kiểm tra, phát hiện Sơn tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ gần thi thể Sơn nhiều loại thuốc tân dược. Ngoài ra công an có thu giữ xe gắn máy BKS: 59E – 120.41 mà Sơn dùng làm phương tiện hành nghề xe ôm.

Cũng tại hiện trường, công an tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh được xác định là của Sơn để lại. Trong lá thư, Sơn thừa nhận đã ra tay sát hại người yêu, tức chị X. vì ghen tuông. Cụ thể, Sơn nói đã chăm sóc, lo lắng cho chị X. từ lúc học cao đẳng đến lúc ra trường nhưng gần đây chị X. đã phụ bạc mình để đi theo tình yêu mới… nên đã ra tay sát hại chị Xuân.

Theo điều tra Sơn và chị X. đã yêu nhau đã nhiều năm nay. Gia đình Sơn kể lại, có biết rõ mối quan hệ của 2 người, Sơn hành nghề xe ôm và đã lo lắng cho chị X. rất nhiều. Khoảng 2 năm nay, đôi tình nhân dọn về căn phòng trọ để sống cảnh “già nhân ngãi non vợ chồng” cho đến khi xảy ra chuyện ghen tuông, khiến Sơn sát hại người yêu rồi tự vẫn.

Theo Đàm Đệ (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm