Nghi vấn người đàn ông bị vứt xác xuống sông

Chiều 17/2, gia đình anh Phan Văn Đạo (30 tuổi, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) đã căng bạt, bày bàn thờ cùng di ảnh anh này ven sông Bắc Hưng Hải để "gọi hồn" vì cho rằng người thân bị sát hại, vứt xác xuống nước.

n-2346-1392646787.jpg

Chiếc bàn thờ gọi vong được đăt bờ sông Bắc Hưng Hải. Ảnh: Hoàng Việt.

Anh Phan Văn Điều cho biết, hơn 20h ngày 12/2 cùng anh Đạo và hai người khác sang xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ tìm lươn, bắt cá. Khi họ đến cánh đồng gần cuối làng thì một người đàn ông trung niên đi xe máy tới và gây sự.

"Lúc đầu có mình ông ta, sau đó ông ấy gọi điện thoại cho hai con trai cùng một số người khác tới. Họ lao vào tấn công chúng tôi", anh Điều kể và cho hay, 4 người trong nhóm mỗi người chạy một hướng. 

Anh Điều bị ném gạch vào mặt cùng bùn đất khắp đầu nhưng kịp thoát thân. Về đến nhà, anh và mọi người lau vết thương xong thì không thấy anh Đạo đâu.

Lực lượng chức năng tới căn nhà hoang, phát hiện vết bùn mới ở trên tường nhà. Lần theo dấu vết ra đến mép sông, tổ công tác phát hiện cỏ tại đây có dấu hiệu dạt đi. Ở đoạn đất bồi có vết máu nên gia đình nghi ngờ anh Đạo bị ném xuống sông.2h sáng 13/2, gia đình đổ đi tìm anh này nhưng không thấy nên đã báo cơ quan chức năng. "Người dân ở thôn cho biết, khi chạy đến một ngôi nhà bỏ hoang giữa làng, Đạo bị tấn công nên van xin được tha”, anh Điều cho hay.

Suốt 5 ngày qua, gia đình đã thuê thuyền, thợ lặn, dùng móc câu, quăng lưới tìm kiếm dọc hai bên bờ sông để mong tìm thấy anh Đạo. Vợ anh này vừa sinh con thứ hai vào dịp giáp Tết.

Một cán bộ công an tỉnh Hưng Yên cho biết, sau khi có trình báo của gia đình anh Đạo, cơ quan chức năng đã triệu tập một số người liên quan để xác minh. Sau khi tạm giữ hành chính, cảnh sát đã để những người này về vì chưa có đủ cơ sở xác định họ liên quan đến việc anh Đạo mất tích.

VnExpress

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm