Nghi vấn người đàn ông đốt nhà sau cuộc nhậu ở quận 7

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 5 phút chiều 17-2, nhiều người dân sống cạnh ngôi nhà trong hẻm số 793/28 đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM) phát hiện khói lửa bùng phát từ căn nhà này.

Lực lượng cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn không để cháy lan.

Nhiều người dân hô hoán, kêu cứu và huy động các biện pháp cứu hỏa tại chỗ nhưng do khói lửa bốc lên dữ dội, hẻm sâu nên gặp nhiều khó khăn.
“Hơi nóng hừng hực cùng khói tỏa ra khu vực rộng, lửa nóng. Tôi cùng một số người leo lên mái nhà bắc vòi bơm nước để dập lửa nhưng mất điện nên không cứu được” - người đàn ông tham gia dập lửa cho hay.

Do ngôi nhà nằm trong hẻm sâu nên công tác tiếp cận gặp không ít khó khăn.

Khói lửa nhanh chóng lan rộng và bao trùm toàn bộ căn nhà. Những người dân xung quanh hốt hoảng tháo chạy ra ngoài và di dời đồ đạc. Trong khói lửa, nhiều mảng tường của căn nhà bị đổ sập.
Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 7 điều động năm phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn. Do ngôi nhà nằm sâu trong hẻm ngoằn ngoèo hàng trăm mét nên công tác tiếp cận dập lửa gặp không ít khó khăn.

Ngôi nhà nằm trong hẻm sâu hàng trăm mét trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7.

Sau khoảng vài chục phút, đám cháy được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được cho là con của chủ nhà (33 tuổi) đốt do mâu thuẫn gia đình. “Người này nhậu xong về đốt nhà ở tầng trên, sau đó đưa hai đứa con đi” - một người dân ở hiện trường nói.

Toàn bộ ngôi nhà đã bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn.

Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà với diện tích khoảng 34 m2, khiến các mảng tường đổ sập hoàn toàn. Người dân cho biết có một người đàn ông bị bỏng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Hiện nguyên nhân, thiệt hại cụ thể đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm