Nghi vấn người đàn ông dùng dao tự tử trong khuôn viên bệnh viện

Vào 13 giờ chiều 11-10, nhiều người đi qua khu vực hàng rào ở dãy nhà mới ở BV quận 11 (phường 8, quận 11, TP.HCM) hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông nằm trên vũng máu, bên cạnh có một con dao Thái Lan.

Vị trí người dân phát hiện thi thể người đàn ông.

Sự việc nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng, lực lượng Công an phường 8, Công an quận 11 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này khoảng 70 tuổi, trước thời gian người dân phát hiện sự việc, camera an ninh ở bệnh viện đã ghi được hình ảnh người đàn ông này đi vào khuôn viên bệnh viện.
Tại hiện trường, người đàn ông được phát hiện là đã tử vong. Qua xác minh, lực lượng chức năng phát hiện một đôi dép nghi là của người đàn ông nằm ở tầng ba, trùng với vị trí mà người dân phát hiện.
Theo một số người dân, trước đó người đàn ông này đã cố gắng tự sát khi nhảy từ lầu ba của BV quận 11, tuy nhiên ông này đã nhảy trúng một đống cát nên không hề hấn gì. Sau đó người đàn ông này đã lấy con dao và tự sát.
Cho đến khoảng 3 giờ cùng ngày, thi thể của người đàn ông đã được đưa khỏi hiện trường. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm