Ngủ trong nhà cháy, nhờ người đi đường mới biết để chạy

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 8-4, khói bốc nghi ngút ở tầng trên căn nhà trên đường Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Phú Nhuận) khi hai vợ chồng trong nhà đang ngủ say.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi

Phát hiện khói, một người đàn ông đi đường nhanh trí đập cửa, hô hoán người dân bên cạnh hỗ trợ. Nghe tiếng hô hoán, hai vợ chồng đang ngủ trong ngôi nhà bỏ chạy thoát kịp ra ngoài.

Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, mọi người nỗ lực tìm cách dập lửa bên trong nhưng bất thành do đám cháy nằm sâu phía sau trong nhà, khói tỏa ra mù mịt nên không thể tiếp cận được bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Bình Thạnh nhanh chóng có mặt khống chế ngọn lửa

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Bình Thạnh đã điều sáu xe nước, một xe chuyên dụng, một xe chỉ huy cùng 46 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Vụ cháy khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc kéo dài 

Gần nửa tiếng sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Vụ cháy còn khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc kéo dài do hiện trường được phong tỏaNguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm