Người dân hốt hoảng sau cú tông mãnh liệt của hai chiếc xe máy

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 phút tối 12-2, trên tuyến Quốc lộ 55, đoạn qua Thôn Cam Bình, Xã Tân Phước, Thị xã LaGi, Tỉnh Bình Thuận. 

Theo đó, chiếc xe máy mang biển số 86-B6.22674 vừa từ trong tiệm net chạy ra thì bị chiếc xe máy có biển số 86-B3.00286 chạy ngược chiều đâm trực diện. Vụ va chạm gây ra tiếng động lớn nhưng may mắn không ai bị thương nặng.

Chứng kiến vụ tai nạn khi đang ngồi trước sân nhà, chị Nguyễn Thị Thanh Thơ (người dân sống ở khu vực này) cho hay hai xe đều chạy với tốc độ cao nên khi va vào nhau tạo ra tiếng động lớn khiến nhiều người hốt hoảng. "Tiếng động mạnh lắm nên cả nhà đều giật mình rồi chạy ra xem ngay"- chị Thơ nói.

"Nghe tiếng vang lớn như vậy cứ nghĩ chắc sẽ bị thương gì nặng lắm nhưng khi chạy ra xem thì may mắn không ai bị gì nặng cả"- chị Trần Thị Thanh Trúc cho hay.

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra do người điều khiển không làm chủ được tay lái nên mới gây ra va chạm. "Khúc cua này nhiều xe qua đây đều đã bị té, nó lại gần với con dốc cao nên khi đổ dốc về mà không làm chủ tốc độ sẽ dễ gây tai nạn. Từ hướng ngược lại cũng bị góc khuất nên càng phải cẩn thận hơn"- anh Nguyễn Thanh Tài cho biết thêm.

Khoảng hơn 45 phút sau vụ tai nạn, CSGT tại khu vực này đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Theo đó, chủ xe mang biển số 86- B3. 00286 đã không xuất trình được giấy tờ xe, nồng độ cồn trong máu cao. Phía công an cũng xác định nguyên nhân gây tai nạn có thể do hai bên đều đã có uống rượu, bia nên không làm chủ được tốc độ. 

Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người dân hoảng hốt sau tiếng động mạnh. ẢNH: THANH TUYỀN
Lực lượng công an đã có mặt để xử lí hiện trường vụ việc. ẢNH: THANH TUYỀN
Nhiều người đã đứng chốt để chỉ đường cho xe lớn lưu thông qua khu vực này. ẢNH: THANH TUYỀN
Rất đông người dân đã chạy ra xem ngay khi nghe tiếng nổ lớn. ẢNH: THANH TUYỀN

Người dân hốt hoảng sau cú tông mãnh liệt của hai chiếc xe máy ảnh 5Vụ tai nạn xảy ra trến QL 55, nơi nhiều xe lớn đang lưu thông trong dịp Tết nên người dân ở đây phải liên tục ra hiệu để tài xế chạy sang hướng khác. ẢNH: THANH TUYỀN

Chiếc xe nằm chỏng chơ sau vụ va chạm. ẢNH: THANH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm