Người đàn ông bất ngờ tử vong sau khi cãi lộn

Vụ việc xảy ra khoảng 22 giờ ngày 2-12 tại ngôi nhà trong ngõ 20 đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội). Nạn nhân trong vụ án được xác định khoảng 60 tuổi, là chủ một nhà trọ sinh viên.

Vào thời điểm trên, người dân trong ngõ thấy một nam thanh niên nghi đến đòi tiền nhà. Tại đây, nạn nhân và nam thanh niên này đã xảy ra cãi lộn với nhau.

Sau khi vụ việc kết thúc, người đàn ông quay vào nhà thì bất ngờ tử vong.

Phát hiện sự việc, người thân trong gia đình cùng hàng xóm đã trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, công an sở tại khẩn trương có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 2 giờ ngày 3-12, công tác khám nghiệm mới được hoàn tất.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Theo một số nhân chứng, do ngôi nhà xảy ra vụ việc có cho sinh viên thuê trọ, khi xảy ra vụ án, lực lượng chức năng đã yêu cầu các sinh viên chuyển đi để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi về vụ việc trên, một cán bộ Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết hiện lực lượng công an đang tiếp tục củng cố, hoàn thiện hồ sơ.

Theo vị cán bộ này, ngôi nhà của nạn nhân được xác định đã bán cho người khác. Vào tối 2-12, khi có người đến thu tiền nhà, nạn nhân bức xúc và đuổi họ đi. Sau đó, nạn nhân suy tim và tử vong.

“Nạn nhân từng có tiền sử bệnh tim. Phía gia đình cũng đã có đơn không đề nghị gì” - vị cán bộ thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm