Người đàn ông chết bất thường trước quán cà phê

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, nhiều người nhìn thấy một người đàn ông đang nằm bất động bên cạnh chai rượu chưa uống và bọc cháo lòng chưa ăn trên nền gạch phía trước quán cà phê đóng cửa nằm ven đường liên ấp thuộc xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành. Do thấy có biểu hiện lạ nên họ nên đã thông báo sự việc tới gia đình nạn nhân cùng cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Liêu (sinh năm 1973, ngụ ấp Tân Lược 1, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành). Thi thể của ông Liêu được người thân đưa về nhà ngay sau đó.

Nhận được thông tin, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Tân Lý Đông để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo chị LTN, hàng xóm ông Liêu, sáng nay chị được cô Mười của ông Liêu nhờ ra ngoài đường liên ấp xem tình hình thế nào mà có người cho hay ông Liêu đang nằm chết trước quán. Khi chị N. đến nơi thì thấy ông Liêu đã chết.

Chị N. cho biết thêm ông Liêu chỉ sống một mình, không vợ, không con trong căn chòi nhỏ trên phần đất phía sau nhà cậu ruột. Tính tình ông Liêu rất hiền lành. Mẹ ông đang ở Đồng Nai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

quán nước ven đường nơi ông Liêu tử vong

Quán cà phê ven đường nơi ông Liêu tử vong.

hiện trường vụ việc

Cơ quan chức năng sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm