Người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà trung tâm TP.HCM

Thông tin ban đầu, vào sáng 4-6, những người sống trong một con hẻm trên đường Hai Bà Trưng (phường 6, quận 3, TP.HCM) phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà đầu hẻm.

Vào sáng 4-6, người dân sống tại một con hẻm trên đường Hai Bà Trưng nghe thấy mùi hôi từ đó phát hiện thi thể người đàn ông cao tuổi.

Người dân cố gắng gọi người đàn ông là chủ căn nhà nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, thông tin được báo với chính quyền địa phương.
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, vào căn nhà thì phát hiện ông Tăng Văn Huỳnh M. (khoảng 60 tuổi) đã tử vong trong tình trạng lõa thể; cửa căn nhà chỉ khép hờ.

Theo một người dân, ông M. là chủ căn nhà nói trên, sống đơn thân bấy lâu nay. “Chú ấy ít khi ra khỏi nhà, lại sống một mình. Sáng nay tôi nghe thấy mùi hôi thối nồng nặc nên gọi cửa nhiều lần mà chú không trả lời. Khi công an vào thì phát hiện chú ấy đã tử vong nhiều ngày trước” - một người dân nói.

- Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng quận 9, TP.HCM cũng hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tên V. (36 tuổi, quê Phú Yên) sống tại dãy trọ trên đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.

Trưa cùng ngày, thi thể một nam thanh niên cũng được phát hiện tử vong trong phòng trọ ở quận 9, TP.HCM

Theo người dân, vào trưa cùng ngày, một số người bạn sống cạnh phòng trọ số 4 nơi anh V. ở tới gọi cửa nhưng không thấy anh này trả lời.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân mở cửa vào thì phát hiện anh V. đã tử vong nên báo cho chính quyền.

Đến 14 giờ chiều, thi thể nam thanh niên đã được đưa về nhà xác phục vụ điều tra.

Lực lượng chức năng quận 9 có mặt, thu thập thông tin điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến khoảng 14 giờ chiều, thi thể nam thanh niên đã được chuyển về nhà xác để phục vụ điều tra.
Theo người dân, anh V. sống một mình, ngày thường đi làm kỹ sư cho một công trường xây dựng ở quận Bình Thạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm