Người đàn ông chết trên giường sau khi tham gia ẩu đả

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 4-12, do mâu thuẫn cá nhân nên giữa ông Nghị và anh Hoàng Văn Tặng (SN 1978), cùng trú tại thôn Thảo, xã Biển Động (Lục Ngạn, Bắc Giang) có xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả.

Trong lúc xô xát, ông Lãnh Văn Nghị đã dùng liềm chém trọng thương vào tay anh Hoàng Văn Tặng. Lúc này, anh Tặng cũng đã dùng gậy “phản đòn”, đánh, đập vào đầu ông Nghị khiến cho hai bên đều bị thương tích.

Sau khi sự việc xảy ra, được nhiều người có mặt ra can ngăn nên hai bên không đánh nhau nữa. Sau đó, ông Nghị đã đi về nhà ngủ, còn anh Hoàng Văn Tặng đi Bệnh viện Đa khoa khu vực Lục Ngạn để cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin vụ ẩu đả gây mất trật tự trên địa bàn, khoảng 9h sáng hôm sau (5-12), lực lượng Công an xã Biển Động đã tiến hành mời các bên ra trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an xã đến nhà thì phát hiện ông Nghị đã tử vong trên giường.

Ngay lập tức, sự việc được thông báo tới các cơ quan chức năng. Công an huyện Lục Ngạn đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo X. Thái (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm