Người đàn ông lịch sự giả mua sắt thép lừa tiền triệu

Công an phường An Lạc A, quận Bình Tân vừa tiến hành tiếp nhận trình báo về vụ việc một phụ nữ là quản lý cửa hàng sắt thép trên địa bàn trình báo về việc người đàn ông lừa mượn tiền nhằm chiếm đoạt.
Theo đó, sáng 14-11, người đàn ông khoảng 40 tuổi ăn mặc lịch sự, đi xe tay ga đắt tiền đến một cửa hàng sắt thép trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM) để hỏi mua số hàng hơn chục triệu đồng.

Cửa hàng sắt thép nơi xảy ra vụ việc.

Người đàn ông đề nghị chủ tiệm chở số hàng nói trên đến giao tại chung cư Lò Gốm (đường Hậu Giang, quận 6) sẽ thanh toán. Tuy nhiên, do chưa đủ hàng nên chị Trịnh Thị V. (quản lý tiệm) bảo người này đi uống cà phê, hẹn nửa tiếng sau sẽ giao.
Ít phút sau, người đàn ông lịch sự quay lại. Lấy cớ hàng đang được chuyển lên xe để bắt chuyện với nữ quản lý 40 tuổi và hỏi mượn số tiền 3 triệu đồng để đi mua một số hàng khác vận chuyển cho tiện chuyến xe. Tin lời, người phụ nữ đã cho mượn.
Theo chị V., lúc đưa tiền tâm lý không được tỉnh táo và hành động một cách ngớ ngẩn; sau 15 phút, định thần để gọi điện thoại cho người đàn ông thì thuê bao không liên lạc được.
Hiện công an đang làm rõ vụ việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm