Người dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải khai gì ở công an

Chiều 8-12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.HCM mời Nguyễn Phú Thạch (khoảng 45 tuổi, ngụ Hải Dương) đến trụ sở để lấy lời khai về việc nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1.

Cảnh sát mời làm việc với người đàn ông nhắn tin dọa bắn chết cả nhà ông Hải. Ảnh H. Tâm.

Ông Thạch khai rằng bản thân làm nghề cắt tóc ở vỉa hè ở tỉnh Hải Dương. Thấy truyền thông rầm rộ về việc phó chủ tịch UBND quận 1 dẹp vỉa hè nên bức xúc vì bản thân cũng là người kiếm sống trên vỉa hè.

Người đàn ông làm nghề cắt tóc thấy số điện thoại của vị lãnh đạo quận 1 công khai trên báo nên lấy điện thoại cá nhân nhắn tin dọa dùng súng bắn chết cả nhà ông Hải.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định người đàn ông này là nghi can nên mời từ Hải Dương vào TP.HCM làm việc.
“Tôi thấy mình đã ăn nói không đúng. Tôi đã thấy khuyết điểm của mình, điều này cũng do ít học nên tôi xin lỗi anh Hải, mong anh bỏ qua cho tôi” – ông Thạch buồn rầu.
Theo tìm hiểu, ông Thạch kiếm sống bằng nghề cắt tóc trên vỉa hè, là lao động chính trong gia đình và có hoàn cảnh khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm