Người kề dao vào cổ có ý định giết nữ sinh rồi tự sát

Cơ quan này đang tạm giữ hình sự Dương Văn Cường (23 tuổi) - người kề dao vào cổ nữ sinh viên trưa 4-1 ở Thanh Hóa để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và chống người thi hành công vụ.

Theo Đại tá Phương, khi xảy ra sự việc, Cường có dấu hiệu phê ma túy. Nguyên nhân dẫn đến việc Cường dùng dao kề cổ nữ sinh viên được anh ta khai rõ: Hai người yêu nhau và cả hai bên gia đình đã tính đến việc tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, gần đây bạn gái không mặn mà và muốn chia tay nên Cường đã lên kế hoạch bắt giữ và ép nữ sinh về xin lỗi bố mẹ sau đó cả hai tự sát.

Như chúng tôi đã thông tin, trưa 4-1, trước cổng Trường ĐH Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Cường gí dao vào cổ, ép nữ sinh lên xe máy nếu không sẽ giết. Công an đến nơi khuyên nhủ, giải cứu nữ sinh viên nhưng không thành.

Cường yêu cầu mang xe máy đến để anh ta cùng cô gái đi về Triệu Sơn. Công an đáp ứng yêu cầu này và bám theo. Sau khi di chuyển khoảng 20 km về đến khu vực ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn, công an bất ngờ áp sát khóa tay, khống chế Cường, giải cứu nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm