'Người nhện' đu dây điện gây náo loạn tại Hà Nội

Clip "người nhện" đu dây điện gây náo loạn tại Hà Nội. (Nguồn: Otofun)

Sự việc xảy ra khoảng 18 giờ ngày 19-4, tại đường Khương Đình (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Vào thời gian trên, một thanh niên khoảng 30 tuổi bất ngờ trèo lên cột điện trên đường rồi ngồi vắt vẻo trên đường dây điện.

Nhiều người dân trong khu vực phát hiện sự việc nên đã tới khuyên bảo thanh niên trèo xuống, tuy nhiên người này vẫn “cố thủ” ở phía trên.

Thanh niên bất ngờ trèo lên cột điện rồi đu mình trên dây điện.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết mặc dù rất nhiều người hô hào, gọi và khuyên nhủ nhưng thanh niên đều bỏ ngoài tai. Ngồi trên dây điện một lúc, người này rút điện thoại ra và liên tục gọi người thân.

Trước tình hình nguy hiểm, người dân trong khu vực đã báo cho lực lượng chức năng địa phương, đồng thời một người về nhà mang vỏ chăn ra để hứng “người nhện” nói trên.

Đến khoảng 18 giờ 30, sau một hồi “cố thủ” trên dây điện, thanh niên rơi xuống lòng đường nhưng may mắn được người dân cầm vỏ chăn căng ra đỡ kịp.

Hậu quả vụ việc khiến “người nhện” này bị xây xát và chảy máu chân tay. Ngay sau đó, thanh niên được lực lượng chức năng cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Sau một hồi "cố thủ", thanh niên rơi xuống và được người dân dùng vỏ chăn hứng được.

Vụ việc đã thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường khiến đoạn đường Khương Đình bị ùn tắc. Lực lượng công an phường đã phải vừa giải quyết vấn đề với “người nhện”, vừa phải tổ chức phân luồng giao thông.

Hiện danh tính của thanh niên chưa được làm rõ, nguyên nhân vụ việc cũng đang được tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm