Người phụ nữ bị xe container cuốn vào gầm tử vong tại chỗ

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi đi xe đạp từ đường Đỗ Nhuận ra phía ngã tư giao cắt với đường Phạm Văn Đồng, đoạn đối diện với bến xe Nam Thăng Long để sang bên kia đường thì va chạm một chiếc xe tải mang biển kiểm soát Hà Nội chạy hướng Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long.

Người phụ nữ bị xe container cuốn vào gầm tử vong tại chỗ ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú va chạm, người phụ nữ bị bắn ra, ngã xuống đường. Đúng lúc này, một chiếc container đầu kéo lưu thông cùng chiều với chiếc xe tải do khuất tầm nhìn đã cuốn người phụ nữ vào gầm khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, chiếc container đầu kéo không dừng lại ở hiện trường mà cho xe tiếp tục chạy. Thấy vậy một số người dân đã đuổi theo, buộc tài xế phải dừng lại để làm rõ sự việc.

Người phụ nữ bị xe container cuốn vào gầm tử vong tại chỗ ảnh 2
vụ tai nạn khiến giao thông ùn ứ hàng giờ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra. Đồng thời tìm cách liên lạc với người nhà nạn nhân. Khoảng 16 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được về  BV E chờ thân nhân người này tới nhận.

Do vụ xảy ra trên tuyến đường huyết mạch nên đã làm giao thông ùn ứ hàng giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã được phải tăng cường để phân luồng giao thông. Cho đến khoảng 16 giờ cùng ngày, giao thông đi qua đây đã trở lại bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm