Người phụ nữ lái ô tô đâm liên tiếp cả chục xe máy

tn-7288-1440162340.jpg

Người phụ nữ đi xe máy bị ôtô đâm gãy chân. Ảnh:Giang Trịnh

18h chiều 21/8, đang đi trên đường Kim Mã hướng về Cầu Giấy, ôtô Mazda do một phụ nữ điều khiển va chạm với xe cùng chiều và bị mất lái, tông vào hàng loạt xe máy. "Ôtô sau đó lao lên vỉa hè làm một cụ ông ngã xuống đường, rồi đâm tiếp cả chục xe máy", một nhân chứng kể lại.

Một phụ nữ bị gãy xương đùi, một cụ ông ngoài 70 tuổi bị ngã xây xước được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài ra còn 2 người khác bị thương nhẹ. 

tngt-5651-1440162340.jpg

Sau khi đâm vào nhiều xe máy đi trên đường, ôtô tiếp tục lao lên vỉa hè và đâm vào gần chục xe máy khác. Ảnh:Phương Sơn

Người phụ nữ được cho là cầm lái xe gây tai nạn thất thần cho rằng, xe đang đi với tốc độ trung bình, nhưng bất ngờ có hai ôtô khác đi phía sau va vào khiến chị bị hốt hoảng, đánh lái nên xảy ra vụ việc.

Theo quan sát, có ít nhất 2 xe máy bị hư hỏng nằm trên đường Kim Mã, cách nhau vài mét, gần chục xe khác trên vỉa hè bị dồn vào một góc và hư hỏng nặng. Đầu ôtô gây tai nạn bị móp. Đến 19h tối cùng ngày, vụ việc vẫn chưa được giải quyết, những chiếc xe gặp nạn chưa được di chuyển khỏi hiện trường.

Tai nạn xảy ra đúng giờ cao điểm khiến đường Kim Mã bị ùn ứ. Lực lượng chức năng đã tới phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân.

Theo Phương Sơn (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm