Người vợ ngã quỵ bên thi thể chồng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 3-10 tại đường ĐT 747B, khu phố Ba Đình, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Vào thời gian trên xe máy mang BKS 61C1-331.50 do người đàn ông tên Nguyễn Văn Lắm (SN 1962, quê Bình Dương) hành nghề xe ôm điều khiển, lưu thông theo hướng từ Đồng Nai về Bình Dương.

Khi xe lưu thông vừa qua khỏi cầu Ông Tiếp và đến địa phận thuộc phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 66C-032.49 do tài xế chưa rõ danh tính chạy cùng chiều phía sau.

Người vợ ngã quỵ bên thi thể chồng.

Cú va chạm khiến người đàn ông ngã ra đường, bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Tại hiện trường xác nạn nhân nằm cạnh xe máy. Xe tải chạy thêm một đoạn mới dừng lại.

Được biết người đàn ông hành nghề xe ôm vừa đưa khách đi Đồng Nai về nhà thì gặp nạn. Chiếc xe tải gây tai nạn thì vừa được tài xế lấy ra khỏi bãi để xe của cơ quan công an vì đã gây ra một vụ tai nạn trước đó.

Người vợ nghe tin chồng gặp nạn đã chạy ngay tới hiện trường và ngã quỵ trước thi thể chồng.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.