Nhà cháy sau cuộc cãi nhau dữ dội của 2 vợ chồng

Hàng xóm kể lại giây phút căn nhà bị cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 sáng 19-10, nhiều người dân sống cạnh tiệm bán áo quần ở 911/10 Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình) nghe thấy tiếng cự cãi bên trong.
“Sáng tôi nghe thấy tiếng hai vợ chồng ở trong nhà cãi nhau, sau đó có một tiếng nổ lớn rồi khói tỏa ra dữ dội, trong nhà thì vang lên tiếng thét và kêu cứu. May mắn là hai đứa con nhỏ đã đi học từ sáng sớm” - người phụ nữ hàng xóm kể.

Vụ việc khiến người dân khu vực gặp một phen hốt hoảng. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Phát hiện khói lửa, những hàng xóm gọi điện thoại cho lực lượng chức năng và huy động bình cứu hỏa mini tiếp cận căn nhà để cứu người.

Tuy nhiên, cửa sau và cửa trước căn nhà đều bị khóa trái, khói bốc lên dữ dội. Người dân sau đó cố gắng phá cửa, cùng lực lượng tại chỗ tiếp cận đưa hai người bên trong ra ngoài. Cảnh sát PCCC sau đó có mặt khống chế hoàn toàn hỏa hoạn.

Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Những người chứng kiến cho biết cả hai nạn nhân đều bị bỏng và ngạt khói được đưa đi bệnh viện cấp cứu. “Nhiều người vào bên trong nghe thấy nồng nặc mùi xăng, chúng tôi ở gần đây cũng biết hai vợ chồng thường xích mích” -một người dân cho hay.

Theo tìm hiểu, hai vợ chồng từ quê vào TP.HCM đã lâu và thuê căn nhà để kinh doanh áo quần. Hỏa hoạn khiến người chồng tên Đạo (khoảng 40 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị bỏng khá nặng, riêng người vợ thương tích nhẹ hơn; một trong hai người bị thương chảy nhiều máu.
Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm