Nhận dạng 5 lần vẫn chưa tìm ra thủ phạm hành hung phóng viên

Thông tin ban đầu, công an đã đưa gần 20 hình ảnh của các đối tượng tình nghi tại các vựa cát đường Lò Lu, Lã Xuân Oai (P. Long Trường và P. Trường Thạnh, Q.9)để Linh Hoàng và Vĩnh Phú nhận diện. Tuy nhiên, hai phóng viên cho biết mình không thể nhận ra kẻ đã hành hung và cướp máy ảnh thông qua những tấm ảnh trên.

Như vậy, qua 5 lần thực hiện công tác nhận dạng các đối tượng qua hình ảnh, thủ phạm thực sự của vụ án vẫn chưa được xác định.


Hiện nay, hai phóng viên Linh Hoàng và Vĩnh Phú vẫn đang chở kết quả giám định thương tật

Thông tin liên quan đến vụ án trên, đại diện cơ quan CSĐT cho biết kết quả giám định thương tật của hai phóng viên báo Giao thông sẽ được công bố vào ngày 4-7. Kết quả này sẽ là là cơ sở để khởi tố thêm tội danh “cố ý gây thương tích” trong vụ án.

Trao đổi cùng báo chí, công an quận 9 cũng cho biết thêm, hiện các trinh sát và điều tra viên đang tích cực khoanh vùng, sànglọc đối tượng để làm rõ vụ việc trong thời gian sớm nhất có thể.

Như đã thông tin trước đó, vụ việc hai phóng viên báo Giao thông bị côn đồ hành hung xảy ra vào ngày 8-6 tại một quán cà phê trên đường Lã Xuân Oai (P. Long Trường, Q.9). Các đối tượng lạ mặt đã xông vào đánh Linh Hoàng và Vĩnh Phú, sau đó còn cướp đi thiết bị ghi hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm