Nhớ con, nghi can bỏ trốn khỏi nơi chữa bệnh lãnh thêm tội mới

Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại là 34,5 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Hoàng là người giữ xe cho cơ sở massage. T.N.S. là người làm thuê cho tiệm mì ở bên cạnh.

Khoảng 20g30 ngày 8-4, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Hoàng chửi S. vì đã để cái bàn ăn cho khách lấn sang chỗ để xe do Hoàng trông coi. Từ đó S. có ý định đánh dằn mặt Hoàng.

Đến 0g20 ngày 9-4, S. rủ thêm hai người nữa tới cơ sở massage của Hoàng đánh trả thù, trong đó có N.V.T. Tới nơi, thấy Hoàng đang ngồi gọt trái cây ăn nên S đậu xe cách chỗ Hoàng ngồi khoảng 2m. T xuống xe, không nói câu nào dùng tay xông vào đấm trúng mũi Hoàng. Do bị đánh bất ngờ, trên tay đang cầm dao nên Hoàng dùng luôn con dao này đâm T. một nhát trúng ngực.

T tử vong trên đường đi cấp cứu. Hoàng bị bắt ngay sau đó. Đến 10-4, Hoàng được Ban giám thị trại tạm giam – công an TP Cần Thơ trích xuất ra bệnh viện khám và điều trị bệnh.

Khi chuẩn bị chụp X-quang, lợi dụng được tháo còng, ở trong phòng một mình, Hoàng đã bước lên máy chụp X-quang, trèo qua cửa thông gió bỏ trốn nhưng bị cán bộ dẫn giải phát hiện bắt giữ, lập biên bản phạm tội quả tang.

Tại tòa, Hoàng khai khi vào viện thấy người phụ nữ với hai con nhỏ nằm ở viện. Hoàng có hai con nhỏ, trong đó có một đứa mới thôi nôi đúng hôm xảy ra vụ việc. Do nhớ con nên Hoàng mới hành động như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm