Nhóm côn đồ 9X đánh chết một học sinh tại tiệm Internet

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Hoàng (16 tuổi, ngụ thôn Quán Thẻ 1, xã Phước Minh).

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn từ trước, khoảng 11 giờ ngày 15-10, nhóm thanh niên do Nguyễn Thành Đạt (15 tuổi) cầm đầu gồm Hồ Xuân Hân, Trần Hoài Phong, Phạm Trọng Trung, Tống Chưởng, Phan Tiến Hữu, Sang, Tân (cùng ngụ Phước Minh) và Bùi Minh Hòa (Cà Ná) tập trung trước nhà Tân để bàn chuyện đi đánh nhóm học sinh trường Nguyễn Văn Linh.

Khi nhóm đối tượng trên đến trường thì tụ hội cùng ba thanh niên khác là bạn của Sang. Khi nhóm “đối thủ” của nhóm Đạt tan trường đã dùng đá ném vào nhóm Đạt khiến hai người bạn của Sang bị thương phải vào trạm y tế gần đó băng bó.

Không từ bỏ ý định, nhóm Đạt tập trung tại một cửa hàng ở Phước Minh rồi gọi điện thoại rủ một người tên Được tới nhằm mục đích tìm nhóm học sinh trả thù. Lúc này, Sang ở lại trạm y tế, không đi cùng nhóm.

Hiện trường vụ án mạng.

Trong quá trình đi tìm kiếm, nhóm Đạt phát hiện Nguyễn Tiến Hoàng ngồi chơi ở quán Internet Út Hoa. Lập tức, cả nhóm xông vào đánh Hoàng nhưng được chủ quán can ngăn. Chưa dừng lại, Đạt kéo Hoàng ra khỏi quán để đồng bọn tiếp tục đánh. Sau đó, Hân và Đạt kéo Hoàng lên xe của Được. Xe chạy được một đoạn, Hoàng nhảy khỏi xe và nằm bất tỉnh trên đường. Nhóm Đạt thấy vậy vội vàng bỏ chạy.

Nạn nhân Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường chuyển viện. Hiện cơ quan chức năng đã thực hiện khám nghiệm tử thi và tổ chức truy tìm nhóm thanh niên gây ra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm