Nhóm thanh niên mang hung khí hẹn nhau quyết đấu

Ngày 8-8, một nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết, vào hôm qua ngày 7-8, công an quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà đã ngăn chặn kịp thời một vụ mang hung khí đánh nhau.

Theo đó, một nhóm thanh niên đã mang hung khí đến địa bàn khu vực Ngũ Hành Sơn chuẩn bị đánh nhau thì lực lượng công an quận Ngũ Hành Sơn kịp thời phát hiện.

Các đội tượng sử dụng hung khí sắp đánh nhau thì được ngăn chặn kịp thời. Ảnh: cắt từ clip.

Để ngăn chặn kịp thời vụ việc này, lực lượng công quận Ngũ Hành Sơn đã gọi cho lực lượng 113 quận Sơn Trà để hỗ trợ. Ngay sau đó rất nhiều chiến sĩ cảnh sát 113 Sơn Trà cùng với công an quận Ngũ Hành Sơn có mặt để trấn áp các đối tượng quá khích.

Sau đó các đối tượng này nhanh chóng được lực lượng công an khống chế. Do sự việc xảy ra trên trục đường đông đúc dân cư nên rất nhiều người dân hiếu kì kéo đến xem làm ùn tắc giao thông cục bộ.

Các đối tượng tại hiện trường. Ảnh: cắt từ Clip.

Thời gian qua, trên địa bàn TP Đà Nẵng tình hình tội phạm diễn biến khá phức tạp. Nhiều vụ án nghiêm trọng đã xảy ra và nhanh chóng được lực lượng chức năng xử lý. 

Sắp đến APEC 2017 và lượng du khách đang đổ về TP Đà Nẵng ngày càng nhiều. Vì vậy, lực lượng chức năng cần mạnh tay trấn áp các loại tội phạm, gây rối trật tự công cộng để người dân được thật sự an bình như thương hiệu mà Đà Nẵng đang cố công xây dựng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm