Nhóm thanh niên vào trường tìm nữ sinh, dọa bắn bảo vệ

Khoảng 15g chiều 16-10, một nhóm thanh niên đi trên hai xe máy vào Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Hà Tĩnh (đoáng ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê).

Nhóm thanh niên này "ngông nghênh" đi lên tầng hai của khu ký túc xá của trường tìm học sinh nữ. Nhóm này cho rằng, có biết nên đến tìm hai nữ sinh L.T.Th.H và Ph.Th.H (cùng học lớp 11).

Chiếc xe máy nhóm thanh niên để lại ở sân trường.

Tại đây, anh Nguyễn Kim Mão (bảo vệ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Hà Tĩnh) yêu cầu nhóm thanh niên trên khỏi khu ký túc xá và nhà trường để không gây ảnh hưởng học tập của học sinh.

Lúc này, nhóm thanh niên lớn tiếng thách thức và một thanh niên dùng đá ném vào người anh Mão. Viên đá không trúng người anh Mão nhưng bay trúng cửa kính kiến vỡ tấm kinh cửa. Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn dọa bắn anh Mão.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Hương Khê đã có mặt tại hiện trường. Thấ vậy, nhóm thanh niên nhanh chóng bỏ đi để lại 2 xe gắn máy. Từ biển số hai chiếc xe để lại, công an bước đầu xác định được chủ xe và danh tính nhóm thanh niên trên.

Theo Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, bước đầu điều tra cho thấy nhóm thanh niên trên là người xã Phú Gia (huyện Hương Khê), có quen biết một số nữ sinh trong trường. Khi nhóm thanh niên này vào khu vực ký túc xá đã có hành vi gây gổ, đánh bảo vệ nhà trường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm