Nổ mìn tại mỏ đá, hai anh em ruột bị vùi trong đất đá chết thảm

Nổ mìn tại mỏ đá, hai anh em ruột bị vùi trong đất đá chết thảm ảnh 1
Hiện trường vụ sạt mỏ đá. 

Đến sáng ngày 2-8, 3 thi thể đã được đưa ra nhưng vẫn còn 2 nạn nhân còn lại vẫn còn bị vùi trong lớp đất đá, có khả năng là đã chết. Cơ quan chức năng đang nỗ lực tháo dỡ lớp đất đá để đưa hai ngày này ra ngoài.

Sụ việc xảy ra vào lúc 18h10 ngày 1-8 tại mỏ đá thôn Trại Sơn. Trong khi nổ mìn để phá đá, một lượng đá lớn bị sạt lở đã vùi lấp một số công nhân đang làm việc dưới chân núi gồm Đinh Văn Long (38 tuổi), Đinh Văn Luận (33 tuổi), Nguyễn Văn Chung (25 tuổi). Đặc biệt có hai anh em bị thiệt mạng trong một gia đình là Bùi Văn Thi, Bùi Văn Hoa (quê tại Hòa Bình). 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường tiến hành cứu nạn các nạn nhân ra khỏi đống vùi lấp và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin được biết, khu vực mỏ đá này do Công ty xi măng Phúc Sơn (huyện Kinh Môn, Hải Dương) ký hợp đồng cho Công ty TNHH Kiên Ngọc (trụ sở tại xã An Sơn) thực hiện khai thác. Toàn bộ số lao động thiệt mạng là công nhân của Công ty Kiên Ngọc. Theo tìm hiểu của phóng viên, mỏ đá này đã vài lần xảy ra việc sạt lở. Hiện sự việc tiếp tục đang được làm rõ.

CTV – NGUYỄN DÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm