Nổ ở quán hủ tiếu, hai mẹ con tử vong

Vào khoảng 10 giờ sáng 18-10, nhiều người dân sống cạnh quán hủ tiếu dê 514 Lũy Bán Bích (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng này. Lửa bùng phát từ nhà bếp của quán hủ tiếu đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng.

Nổ ở quán hủ tiếu, hai mẹ con tử vong ảnh 1Lực lượng CSPCCC Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên trong quán hủ tiếu có năm người tuy nhiên ba người đã tháo chạy ra ngoài, hai mẹ con bé gái còn mắc kẹt.

Nhiều người dùng các bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSPCCC Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế lửa. Tuyến đường tại đây được phong tỏa để triển khai phương án chữa cháy. Sau hơn 30 phút lửa cơ bản đã được khống chế.

Nổ ở quán hủ tiếu, hai mẹ con tử vong ảnh 2
 Khoảng 15 giờ, thi thể mẹ con bé gái (khoảng 14 tuổi) được đưa ra khỏi hiện trường

Đến khoảng 15 giờ, thi thể mẹ con bé gái (khoảng 14 tuổi) được đưa ra khỏi hiện trường, thi thể hai mẹ con được phát hiện gần sau nhà trong tư thế mẹ đang ôm con gái để tránh lửa.

Ghi nhận căn nhà bị cháy rụi phần sau, ba xe máy gần khu vực nhà bếp bị cháy trơ khung. Nhiều tài sản cũng thành tro. Một nữ nhân viên nấu ăn của quán cũng bị bỏng nặng ở lưng.

Vụ cháy nghi do nổ bình gas. Hiện công an đang làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm