Nổ súng trong phòng trọ, một người bị thương

Một người dân ở tại khu nhà trọ trên cho biết họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra tại phòng trọ tưởng là nổ bình ga. Những người ở trọ chạy xuống kiểm tra thì thấy một thanh niên bị thương đang được đưa lên xe máy chở đi cấp cứu. Kiểm tra phòng trọ thì thấy máu văng tung tóe khắp phòng. Lúc đó một thanh niên chạy từ trong phòng trọ ra ngoài ném vật lạ qua hàng rào.

Theo chị Lê Thị Thanh Tuyến (chị ruột của Tài), là người có mặt tại phòng trọ lúc xảy ra vụ nổ, vào thời điểm trên ngoài Tài còn có Huỳnh Thanh Tú (còn gọi là Tố) và một người tên Linh (chưa rõ lai lịch) ngồi nhậu tại phòng trọ. Nhậu được một lúc, Tú lôi từ trong ba lô của mình ra một khẩu K54 và một băng đạn ra cho Tài và Linh xem. Khi Tú đang kiểm tra đạn thì bất ngờ khẩu súng phát nổ và đạn trúng vào bụng của Tài. Theo chị Tuyến, trong phòng trọ lúc này còn có một em bé sáu tuổi, rất may lúc súng nổ em đã đi ra ngoài.

Sau khi xảy ra sự việc, Tú mang súng và đạn ném qua hàng rào của phòng trọ rồi trốn khỏi hiện trường. Còn Tài được chị Tuyến và Linh đưa đến BV Đa khoa Thống Nhất cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tối cùng ngày, ghi nhận tại BV Đa khoa Thống Nhất, Tài bị một vết thương ở bụng và trong tình trạng hôn mê do bị mất máu nhiều.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ súng và đạn. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh nguồn gốc khẩu súng mà Tú mang theo.

TIẾN DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm