Nợ tiền cá độ bóng đá, con nợ bị côn đồ đâm trọng thương

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 9/10, khi anh Tiến đang nhận thầu công trình xây dựng mương bê tông tại xã Mỹ Hiệp thì vợ anh là Đặng Thị Nhung (34 tuổi, ngụ cùng địa phương) lái xe máy chở con đến tìm. Tại đây, Nhung đã dùng dao đâm một nhát vào ngực của anh Tiến làm anh gục ngã ngay tại chỗ.

Sau đó, nạn nhân được người dân xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, anh Tiến được chẩn đoán bị thủng tim bên trái và các bác sĩ đã tiến hành khâu vá tim. Hiện tại anh Tiến đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện được.

Được biết, vợ chồng anh Tiến có 3 con, đứa lớn nhất 19 tuổi, nhỏ nhất 10 tuổi. Mấy năm nay, do anh Tiến thường xuyên nhận thầu công trình xây dựng, làm ăn quan hệ nhiều nên giữa vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn vì chị Nhung ghen tuông.

Trước đó 2 ngày, tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định cũng đã xảy ra trường hợp vợ đâm chồng suýt chết vì ghen tuông. Vào khoảng 21h ngày 7/10, anh Lý Kim Ka (41 tuổi, xã Nhơn Tân), về nhà có mùi rượu. Vợ anh Ka là Trần Thị Hương (39 tuổi) vì nghi ngờ chồng đi hát karaoke nên giận dữ, ghen tuông.

Trong lúc cãi vã, Hương đã lấy dao đâm chồng 2 nhát ngay ngực. Khi chồng đã ngã sấp xuống nền nhà, Hương tiếp tục đâm thêm một nhát nữa vào mông chồng. Nghe tiếng anh Ka tri hô, hàng xóm đã chở anh Ka đi bệnh viện cấp cứu.

Theo Khuất Hậu (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm