Nữ bệnh nhân tố bác sĩ “giở trò” khi khám phụ khoa

Liên quan đến vụ chị NTK (18 tuổi, ngụ Phước Tân) tố cáo bác sĩ L. (ngụ tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) có giở trò đồi bại khi khám bệnh chiều 3-10, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP Biên Hòa, cho biết đã thụ lý vụ việc và mời các bên liên quan lên làm việc. “Song song với việc trên, Công an TP Biên Hòa cũng đã đưa K. đi giám định. Hiện chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc” - Đại tá Đạt nói.

Trong khi đó, chiều 3-10 chị NTK cùng người nhà kéo đến phòng khám bác sĩ L. tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây, gia đình chị K. liên tục la hét đòi gặp bác sĩ L. để nói chuyện cho ra lẽ.

Theo chị K., trước đó, vào ngày 27-9, thấy cơ thể có dấu hiệu rong kinh nên đến phòng khám của bác sĩ L. để khám bệnh. Bác sĩ L. đưa chị K. vào phòng để khám phụ khoa. Trong quá trình khám, bác sĩ L. có biểu hiện sàm sỡ, giở trò với K. “Bác sĩ L. kêu tôi nằm xuống để khám. Sau khi lột đồ, bác sĩ L. sờ khắp người tôi rồi dùng tay chạm vào bộ phận sinh dục của tôi. Tôi kêu đau và nhìn xuống thì bác sĩ L. nói đang nhét thuốc. Thế nhưng nhìn kỹ tôi thấy bác sĩ L. đang đưa "của quý" của ông vào bộ phận sinh dục của tôi. Sợ hãi nên tôi đứng dậy mặc đồ nhưng không dám kêu cứu. Sau đó tôi im lặng đi về và kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Người nhà đã đưa tôi đến cơ quan công an để trình báo vụ việc".

Theo bà M. - mẹ của K., sau khi sự việc xảy ra bác sĩ L. có đến nhà để thương lượng nhưng gia đình bà không đồng ý. “Con gái tôi chuẩn bị lấy chồng vào tháng tới nhưng giờ đám cưới bị hủy” - bà M. nói. Để rộng đường dư luận, cùng ngày chúng tôi liên lạc với bác sĩ L. thì được ông này cho biết ông cũng là "bị hại”. Bởi theo bác sĩ L., ông chỉ khám bệnh chứ không "giở trò" với K.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm