Nữ diễn viên Kim Tuyến bị cướp khi đang đóng phim

Kim Tuyến đã trình báo công an và cung cấp đoạn clip được cho là ghi lại hình ảnh của người thanh niên cướp giật túi xách của cô.

Theo nội dung trình báo của nữ diễn viên, thời gian trên Kim Tuyến và Minh Luân thực hiện cảnh quay đi xe ô tô mui trần. Do đây là cảnh quay ngoài trời, đơn giản nên các thành viên khác của đoàn làm phim không tham gia mà chỉ thực hiện bằng một máy quay nhỏ đầu gắn ở đầu xe. Lúc này Minh Luân lái xe, Kim Tuyến ngồi ngay bên cạnh, trên đùi có đặt một túi xách.

Lúc xe đang lưu thông trên đường 9A khu dân cư Trung Sơn thì bất ngờ có một thanh niên điều khiển xe gắn máy vượt từ sau lên, lưu thông rất chậm trước đầu ô tô. Do lo sợ tai nạn nên diễn viên Minh Luân đạp phanh cho xe dừng hẳn. Bất ngờ có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy khác nhanh chóng tiếp cận bên hông xe, phía Kim Tuyến ngồi, rồi nhanh chóng giật túi xách mà nữ diễn viên này đặt trên đùi rồi cả hai xe cùng tẩu thoát.

Hình ảnh mà Kim Tuyến cho rằng, camera đặt đầu xe ô tô ghi lại nhân dạng của kẻ cướp giật

Diễn viên Minh Luân định lái xe đuổi theo nhóm cướp giật. Tuy nhiên, lúc này một người khác điều khiển xe gắn máy từ phía sau lên trước đầu ô tô, lại lưu thông chậm như để cản đầu. Theo hai diễn viên có thể tất cả những người này đều cùng một nhóm.

Qua đoạn clip quay được từ máy quay gắn trước đầu xe ô tô, Kim Tuyến hi vọng có thể nhận diện thủ phạm.

Vê tài sản bị cướp giật, Kim Tuyến cho biết trong túi xách có vài triệu đồng, nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng, chiếc túi xách của cô là hàng hiệu có giá 1.700 USD, ví tiền cũng trị giá khoảng 800 USD. Hiện công an xã Bình Hưng đang thụ lý để giải quyết vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm