Nữ giáo viên mầm non bị đâm nhập viện

Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 16-1 tại khu vực dốc Bà Hai (thôn Cẩm Phô, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Người dân đi đường phát hiện một xe máy bên đường, cạnh đó có vết máu và kim tiêm. Lập tức người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Tiên Phước.

Nữ giáo viên mầm non bị đâm nhập viện ảnh 1
Hiện trường nơi cô giáo Thùy bị đâm trọng thương

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, lực lượng chức trách nhanh chóng vào cuộc điều tra. Theo thông tin ban đầu, cô giáo bị kẻ lạ mặt chặn đường và đâm vào người tên là Minh Thùy, là giáo viên Trường Mầm non Tiên Cẩm. Hiện nạn nhân đang điều trị tại BV Đa khoa Quảng Nam.

“Tại hiện trường có hai cây kim tiêm. Tuy nhiên, căn cứ trên vết máu đổ nhiều thì rất có khả năng cô Thùy không phải bị đâm bằng kim tiêm không” - ông Trần Quang Bình, Trưởng Công an xã Tiên Cẩm, cho biết.

Cũng theo nguồn tin này cho hay hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm người lạ mặt đã dùng hung khí đâm vào người cô giáo Thùy. Khi có thông tin mới sẽ cung cấp cho báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm