Nữ sinh bàng hoàng thấy bạn trai treo cổ tự vẫn

Chiều tối 5-1, tại một phòng trọ trong ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội), một nam thanh niên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Vào thời điểm trên, NTH (22 tuổi, quê Phú Thọ, sinh viên năm cuối trường Học viện Nông Nghiệp) sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khóa từ phía bên trong nên đã gọi hàng xóm sang để phá cửa vào.

Khi cửa được mở ra, mọi người bàng hoàng thấy TTL (quê Phú Thọ) đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nơi xảy ra vụ việc là tầng năm của khu nhà trọ bảy tầng dành cho sinh viên Học viện Nông nghiệp.

Sáng 6-1, ông Nguyễn Bá Hoán, Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ, cho biết qua nắm bắt ban đầu thì nữ sinh và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Trước đó, đôi nam nữ có xảy ra cãi vã và cô gái bỏ về quê, còn nam thanh niên ở lại phòng trọ rồi đi làm.

“Khi mở cửa thì cô gái phát hiện bạn trai tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau khi nhận được thông tin, phía người nhà nam thanh niên cũng có mặt. Vụ việc được cơ quan Công an huyện Gia Lâm điều tra làm rõ nguyên nhân” - Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho hay.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định đây là vụ treo cổ tự tử, không phải vụ án mạng. Hiện cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm