Nữ sinh "lận" dao xử bạn học

Chiều 21/11, Ban Công an xã và Trường THCS xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch - Quảng Bình, cho biết khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 18/11 đã xảy ra vụ một nữ sinh lớp 8 của trường này dùng dao đâm 2 nữ sinh cùng trường khiến cả hai đều bị thương nặng. Nữ sinh gây án là Lê Thị Ánh Ngọc (SN 1998). Hai nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế là Hồ Ngọc Anh và Trần Thị Thu Hương (đều sinh năm 1998 và cùng học chung lớp 8).  
  Nữ sinh "lận" dao xử bạn học ảnh 1
Nữ sinh quá khích (áo đen) bị lực lượng công an địa phương bắt giữ

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ngọc đã bị Ban Công an xã đưa về trụ sở để làm việc. Bước đầu, Ngọc khai nhận là giữa Ngọc và 2 nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn từ lâu. Sáng 18/11, sau khi tan học, Ngọc đã mang theo dao và hẹn Anh và Hương đến một khu vực vắng để nói chuyện.

Thế nhưng, khi gặp nhau, thay vì tìm cách để hòa giải những bất đồng của tuổi mới lớn, Ngọc lại dùng dao để giải quyết mâu thuẫn khiến một nữ sinh bị đâm thủng bụng, nạn nhân còn lại bị chém sâu vào cẳng chân.

Hiện Ngọc đã được Ban Công an xã cho gia đình bảo lãnh về nhà. Vụ việc hiện đang được Công an xã Hải Trạch lập hồ sơ giải quyết bước đầu.

Theo Hồng Ngọc (Người Lao Động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm