Nữ sinh lớp 10 tử vong tại phòng trọ

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13 giờ 30 phút chiều 25-11, một đôi nam nữ đến nhà trọ T.T và thuê phòng số 7. Sau khi cả hai vào phòng, đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày thì người nam rời phòng trọ. Trước khi đi người này có nhắn lại với chủ nhà trọ: “Con đi một chút quay lại!”.

Tuy nhiên, đến 18 giờ tối  vẫn không thấy người nam quay lại trong khi không thấy người nữ xuất hiện. Do đó, chủ nhà trọ sinh nghi nên vào phòng trọ kiểm tra, phát hiện người nữ nằm trên giường và đã tử vong.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường người nữ mặc áo thể dục màu trắng có phù hiệu mang tên Trường THPT Hà Huy Giáp (trường ở thị trấn Cờ Đỏ- PV), 1 quyền vở ghi tên D.T.D.A -  lớp 10B1. Trên thi thể chưa phát hiện có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực. Công an huyện Cờ Đỏ sau đó qua xác minh nạn nhân là D.T.D.A – 17 tuổi, ngụ ấp ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ và đang học lớp 10B1 Trường THPT Hà Huy Giáp.

Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết, người thanh niên cùng đi với nữ sinh A và ở chung phòng là H.V.T (21 tuổi, ngụ ở huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ). Đồng thời, một nguồn tin khác cho biết người này đang cấp cứu tại BV do nghi uống thuốc trừ sâu.

Hiện PC45 Công an TP Cần Thơ và Công an huyện Cờ Đỏ tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc nữ sinh D.A tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm