Nữ sinh lớp 9 “mất tích” đã trở về nhà

Chị Ngọc cho biết sau khi Pháp luật TP.HCMđăng tải thông tin về việc vợ chồng chị lo lắng khi con bỗng dưng “mất tích”, thì qua đọc tin trên báo Nguyên đã tự đi về nhà. Sau khi về nhà Nguyên cho biết em theo một người bạn đến tỉnh Bình Dương xin vào làm việc cho một quán nước.

Chị Ngọc nói em Nguyên trở về nhà trong tình trạng sức khỏe bình thường. Cùng ngày chị Ngọc đã đưa con gái đến cơ quan công an để công an ghi nhận thông tin từ lời khai của em Nguyên, nhằm xác định em đi cùng ai và có dấu hiệu bị dụ dỗ bỏ nhà đi hay không, đồng thời Nguyên làm những gì trong những ngày đi khỏi nhà?

Trước đó theo trình bày của chị Ngọc, trưa 21-3 Nguyên nói đi học, nhưng nhờ một người bạn gái chở ra bến xe quận 8 rồi mất liên lạc với gia đình luôn từ đó. Ngày 22-3, khi vợ chồng chị Ngọc gọi điện thoại vào số máy của con thì có một phụ nữ cho biết điện thoại này đang ở Nha Trang rồi cúp máy.

Tìm hiểu về mối quan hệ của con, vợ chồng chị Ngọc phát hiện Nguyên quen biết với một cô gái tên Q (21 tuổi), điều đáng nói là trên facebook Nguyên và Q tự xưng là “vợ chồng” của nhau. Do đó vợ chồng chị Ngọc nghi ngờ Q là người rủ rê Nguyên bỏ nhà đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm