Nữ sinh viên rơi từ tầng 8 ký túc xá ở Thủ Đức

Khoảng 2 giờ ngày 15-3, sinh viên nhà BA4 phát hiện một người nhảy từ tầng tám nhà BA1 xuống tầng ba, khu vực giữa hai tòa nhà BA1 - BA2.

Văn bản trả lời về việc sinh viên tự tử tại ký túc xá.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, sinh viên liền báo ngay cho bảo vệ và cùng với bảo vệ kiểm tra, tìm kiếm và phát hiện một sinh viên nằm tại vị trí mái tôn nhựa nối giữa hai tòa nhà BA1 - BA2, trước ban công phòng 303 BA1 (tầng ba).

Ngay sau đó, sinh viên được nhân viên y tế sơ cứu và được chuyển đến BV đa khoa khu vực Thủ Đức để cấp cứu kịp thời. Các bác sĩ tại bệnh viện đã tiến hành hồi sức cấp cứu nhưng sinh viên đã mất tại BV Thủ Đức ngay trong rạng sáng 15-3.

Theo Trung tâm quản lý KTX, nữ sinh viên là Lê Thị Thủy Tiên, sinh năm 1998, quê ở TP.HCM, học chuyên ngành công nghệ thông tin.

Theo thông tin từ các sinh viên cùng phòng, nạn nhân đã có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, gần đây có biểu hiện hay bị ngất, ăn uống thất thường, ngủ li bì.

Cơ quan công an đã tìm thấy sổ bệnh án và đơn thuốc ngày 16-2 tại BV Tâm thần TP.HCM điều trị rối loạn hỗn hợp lo âu, trầm cảm của sinh viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm