Ô sin trổ tài, gia chủ mất 150 triệu đồng

Chiều 18/9, tin Công an quận 10 vừa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp Trần Thị Hiệp (SN 1966, quê tại huyện Cao Lãnh – Đồng Tháp) về hành vi “lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản công dân”.

Hồ sơ từ CQĐT cho biết, theo trình báo của ông Nguyễn Đoàn Phúc (SN 1967, ngụ ở Q.3), hôm 7/9 vừa qua, ông Phúc nhờ anh Thạch Chí Phát (ngụ phường 4, Q.5) đến công ty Cát Phú lấy giúp 140 triệu đồng. Khoảng gần 9h, anh Phát mang tiền về cho ông Phúc. 

Khi nhìn thấy Hiệp, anh Phát nhờ đưa số tiền này cho vợ ông Phúc đang ở bên trong nhà. Được cầm số tiền lớn trên tay, Hiệp đã nảy sinh lòng tham, cầm số tiền trên và đi khỏi nhà ông Phúc.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo từ nạn nhân, Công an quận 10 đã liên hệ với cơ quan công an địa phương nơi bà Hiệp cư ngụ, mời bà Hiệp lên làm việc. Thế nhưng, bà Hiệp đã liên tục từ chối, nói rằng mình không lấy số tiền đó mà nói đã để ở cây mai ở sân nhà ông Phúc rồi bị mất.

Qua tiến hành đấu tranh, khai thác liên tục, sau khi được thấy các chứng cứ có liên quan, đến sáng 18/9, bà Hiệp đã phải thừa nhận mình đã lấy 140 triệu đồng của ông Phúc để mua 28 lượng vàng, tiêu xài cá nhân và để trả các khoản nợ từ trước của gia đình.

Theo D.Văn (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm