Ô tô lật nhào trên đường Trường Chinh vì cán phải nhớt

Khuya 29-1, trước chùa Lạc Quang, trên đường Trường Chinh phường Tân Thới Nhất, quận 12, một vụ va chạm đã xảy ra giữa một xe đạp và một container.

Hiện trường container va chạm với xe đạp rồi đánh tay lái sang con lươn trên đường Trường Chinh.

Thời điểm trên, xe đạp do một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) chạy từ hẻm ra đường Trường Chinh để băng qua đường. Lúc này xe container 60C-022.95 kéo theo ro-mooc biển số 60R-021.83 chạy trên đường Trường Chinh hướng từ An Sương về ngã ba Tham Lương thì xảy ra va chạm với xe đạp nói trên.

Nhiều bộ phận trên container bị hư hỏng nặng, dầu nhớt tràn cả ra đường.

Sau khi va chạm, xe container đánh lái sang trái leo lên dải phân cách, xe chảy nhiều dầu nhớt ra đường.
Vụ tai nạn làm người đàn ông đi xe đạp bị thương nặng, hiện đang cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Một đoạn dải phân cách hư hỏng, hai phương tiện khác cũng bị hư hỏng.

Xe đạp nằm dưới bánh xe container, người đàn ông lái xe đạp bị thương nặng.

Nhận được thông tin, Đội CSGT quận 12 đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp cùng Đội CSGT An Sương, công nhân của Khu quản lý giao thông Đô thị số 3 tổ chức rải cát trên mặt đường.

CSGT cùng nhiều lực lượng khác phải rải cát từ chỗ container ra hết mặt đường để che lấp lượng dầu nhớt đang tràn ra.

Tuy nhiên vào thời điểm này, một chiếc ô tô hiệu Fortuner 51A-984.56 di chuyển trên đường Trường Chinh về phía hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Thấy vậy, CSGT đã nhắc nhở, ra hiệu cho tài xế đi chậm lại; tuy nhiên tài xế vẫn tiếp tục di chuyển về phía khu vực có dầu nhớt đang được rải cát. 

Lúc này phía trước cũng có một xe ô tô dừng đột ngột, nên tài xế xe Fortuner thắng gấp nên xe chao đảo rồi lật nhào. May mắn người trong ô tô chỉ xây xát nhẹ.

Do không nghe nhắc nhở của CSGT nên ô tô Fortuner đã lật nhào vì dầu nhớt.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Riêng vụ tai nạn của xe ô tô hiệu Fortuner do tài xế là người Đài Loan nên vụ việc này được PC67 Công an TP.HCM điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm