Ớn lạnh xế container lái xe bằng chân đổ dốc cầu Phú Mỹ

Ngày 18-11, một trang mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh một xe container biển số 50LD-095.60 đang đổ dốc cầu Phú Mỹ (nối quận 7 và quận 2, TP.HCM).
Đoạn clip dài 50 giây ghi lại hình ảnh chiếc xe đang đổ dốc cầu, hai chân tài xế gác lên vô lăng, tay cầm điện thoại trò chuyện. Trong khi đó, nhiều phương tiện vẫn đang lưu thông tốc độ cao cùng chiều.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy người tài xế đang điều khiển xe container bằng chân, còn tay thì đang... nghe điện thoại. (Ảnh cắt từ clip)

Trong clip, một người nào đó đã hét lớn phản ứng: “Sao chạy xe mà nghe điện thoại vậy…” nhưng tài xế xe container nói trên vẫn không hề có dấu hiệu chú ý, tiếp tục nghe điện thoại và lái xe bằng chân.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người xem đã bày tỏ bức xúc và phản ứng mạnh mẽ vì dốc cầu Phú Mỹ là đoạn đường rất nguy hiểm, từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông đau lòng. Nhiều người bình luận cần có các lực lượng chức năng vào cuộc xử lý nghiêm với tài xế này.

Theo đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn, đơn vị đã nắm được thông tin về clip nói trên đồng thời vào cuộc điều tra xử lý. "Hiện chúng tôi đang xác định chủ phương tiện và mời người này lên đấu tranh, xử lý theo đúng quy định" - vị này nói.

Cầu Phú Mỹ là cây cầu dây văng lớn nhất TP.HCM bắc qua sông Sài Gòn nối quận 2 và quận 7, thuộc đường vành đai ngoài của TP. Theo một thống kê chưa đầy đủ, từ cuối năm 2014 đến nay, khu vực cầu Phú Mỹ (TP.HCM) đã xảy ra bảy vụ tai nạn giao thông làm 8 người chết, 2 người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm