Ông Tây quậy bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng

Theo Công an quận Thanh Khê, ông Dennis đã thừa nhận hoàn toàn phần lỗi về ông do nghĩ nhầm về tiền cước taxi cao khiến ông bức xúc.

Công an quận Thanh Khê cũng cho hay qua xem xét, hành vi của ông Dennis là vô ý gây thương tích cho bà Nguyễn Cửu Thị Thùy Trang, tỉ lệ thương tích qua giám định chưa đủ cơ sở khởi tố hình sự. Ông Dennis cũng đã thỏa thuận bồi thường cho bà Trang 3.000 USD.

Ngoài ra Công an quận Thanh Khê còn xử phạt hành vi xâm phạm đến sức khỏe người khác của ông Dennis và ông Phước. Theo đó ông Dennis bị phạt 2,5 triệu đồng. Ông Phước bị phạt 2 triệu đồng.

Trước đó, chiều 27-7, ông Dennis trong tình trạng đã sử dụng bia rượu gọi taxi Tiên Sa do tài xế Nguyễn Quý điều khiển. Sau đó ông Dennis đánh tài xế Quý và bỏ đi không trả tiền. Tài xế Quý đi theo đòi tiền tiếp tục bị ông Dennis đấm đá, trong lúc ông Quý tránh né, cú đấm của ông Dennis đã trúng ngay giữa mặt chị Nguyễn Cửu Thị Thùy Trang đứng gần đó.

Chứng kiến và bức xúc trước việc này, ông Lê Văn Phước đã lấy lốp xe cũ đánh và quật ông Dennis ngã vào đầu xe ô tô đang dừng ở giao lộ.

N.ANH (Theo TNO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.