Phá 'động' gái bán dâm 13 lượt/ngày

Theo đó, khoảng một tháng trước, kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ ở phường Phú Đô, lực lượng công an đã bắt quả tang ba đôi nam nữ mua bán dâm. Kiểm tra tại bàn lễ tân nhà nghỉ, công an phát hiện Lương Thị Anh đang ngồi trực với hàng chục chiếc điện thoại có dán nhiều tên khác nhau.

Tang vật vụ án

Qua điều tra ban đầu, công an xác định nhiều gái bán dâm có quan hệ với "tú ông" tên Trọng. Người này nuôi các cô gái tại nhà nghỉ với mục đích bán dâm, hằng ngày đưa ảnh và số điện thoại của gái bán dâm lên mạng để “câu” khách.

Lương Thị Anh được Trọng thuê làm nhân viên trực điện thoại với mức lương 5 triệu đồng/tháng. Trọng đưa cho Anh 12 chiếc điện thoại có dán giấy ghi tên của gái bán dâm. Sau khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, Anh sẽ vào sổ nhật ký, ghi lại tên phòng, gái bán dâm, số tiền và số điện thoại của khách. Quận có nhiệm vụ thu tiền phòng và tiền bán dâm của nhân viên.

Theo lời khai của Lương Thị Anh, khi khách có nhu cầu và đến liên hệ, cô ta sẽ báo lại cho Trọng biết. Sau đó, Trọng sẽ điều gái bán dâm qua điện thoại tới phục vụ. Mỗi lần vui vẻ, khách phải trả từ 300.000 đến 400.000 đồng, một nửa trong số tiền đó phải chuyển cho Trọng.

Hằng ngày, Trọng đến nhà nghỉ để gom tiền, nếu không tới được, Quận sẽ là người đứng ra thu hộ. 

Trong các tang vật, công an còn thu giữ được ba quyển sổ ghi lại các giao dịch giữa gái bán dâm và khách hàng. Đáng chú ý, trong số này có người bán dâm tới 13 lượt khách/ngày.

Do Trọng bỏ trốn nên cơ quan chức năng đã phát lệnh truy nã đối tượng này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm