Phá ổ xóc dĩa di động ở quận Cầu Giấy

Sáng 15-1, trao đổi vớiPháp Luật TP.HCM, Trung tá Nguyễn Phi Long - Đội trưởng Đội CSĐT - Tổng hợp quận Cầu Giấy (Công an TP Hà Nội) cho biết dưới sự chỉ đạo của trưởng Công an quận Cầu Giấy, Đội Điều tra Tổng hợp đã theo dõi các đối tượng gần một tháng và nhiều lần bắt hụt. 

Khoảng 22 giờ ngày 13-1, tại phòng 21B, tầng 21, khu chung cư thuộc tổ 38, phường Trung Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) lực lượng chức năng đã bắt quả tang 23 đối tượng (trong đó có hai nữ và 21 nam) đang có hành vi đánh bạc với hình thức xóc đĩa. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hơn 90 triệu đồng tiền mặt, một bộ bát đĩa, một tivi, một camera cảnh giới… cùng một số tang vật khác.

Hai đối tượng cầm đầu tổ chức đánh bạc được xác định là Phạm Văn Dũng, trú tại Đống Đa (Hà Nội) đã có hai tiền án, một tiền sự và Nguyễn Thị Khánh Chi (SN 1979), trú tại Thanh Xuân (Hà Nội). Các đối tượng này khai nhận để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, nên thường xuyên thay đổi địa điểm tụ tập, đồng thời gắn camera cảnh giới, mỗi con bạc khi tới đây đều phải là người quen biết, khi đến phải nộp 100.000 đồng mới được vào cửa, cứ ba giờ lại thu thêm một lần. Trung bình một ngày việc tổ chức đánh bạc sẽ được chia làm hai ca.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm