Phát hiện ma túy đá giấu trong phòng ngủ của đôi tình nhân

Chiều 1-7, Phòng Cảnh sát ma túy – PC47 (Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa tiến hành triệt phá đường dây mua bán ma túy từ các tỉnh phía Bắc đưa về Đà Nẵng tiêu thụ.

Trước đó, qua theo dõi, các trinh sát phát hiện Đinh Văn Cường (ngụ tổ 6, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Năm 2015, khi PC47 thực hiện đợt cao điểm trấn áp tội phạm ma túy thì đường dây của Cường ngừng lại, “nằm im” tìm cách đối phó. Khoảng từ tháng 3, Cường bắt đầu nhận hàng từ phía Bắc vào và phân phối cho các chân rết mang đi bán, thực hiện nhiều giao dịch lớn.

Số ma túy đá thu giữ tại phòng ngủ của cặp tình nhân.

Số ma túy đá thu giữ tại phòng ngủ của cặp tình nhân.

Trong quá trình điều hành đường dây, Cường chuyển về ở cùng với người yêu là Nguyễn Thị Chiến tại tổ 22E (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) nhằm dễ bề hoạt động.

Khoảng cuối tháng 6, PC47 nhận được tin báo đường dây của Cường sắp nhận một đợt “hàng khủng” từ phía Bắc vào nên lên kế hoạch triệt phá. Tối ngày 29-6, lực lượng trinh sát đã ập vào bắt giữ Cường, thu giữ trên người đối tượng này một gói ma túy đá.

Khám xét khẩn cấp phòng ngủ của Cường và Chiến phát hiện thêm 300 g ma túy tổng hợp (dạng đá) cùng nhiều tang vật khác.

Hiện cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cường và Chiến để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.