Phát hiện ma túy trong tiệm game bắn cá

Trước đó, tối 6-12, Công an quận 5 phối hợp với đoàn liên ngành 814 tiến hành kiểm tra hành chính hai điểm kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá trên đường Trần Hưng Đạo thuộc Công ty TNHH Game Mỹ Nhân (quận 5) quản lý.

Tiệm game bắn cá trên đường Trần Quý, phường 7, quận 11, TP.HCM bị kiểm tra tối 6-12.

Tại hai tiệm game của Công ty Mỹ Nhân, đoàn kiểm tra lập biên bản niêm phong 12 máy game bắn cá không có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ. Thu giữ sổ ghi nhận cầm cố, hơn mười xe máy, điện thoại di động, giấy đăng ký xe do người chơi game cầm cố.

Ngoài ra, công an phát hiện một gói bột trắng nghi là ma túy. Nhận thấy có biểu hiện nghi vấn nên đoàn kiểm tra đã khám nhanh về ma túy đối với nhân viên và khách chơi game tại đây. Qua đó, có 18 người với kết quả dương tính với các chất ma túy (trong đó có 15 khách và ba nhân viên tiệm game).

- Cùng thời điểm này, lúc 22 giờ ngày 6-12, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 11 (TP.HCM) đã ập vào một tiệm game bắn cá trên đường Trần Quý (phường 7, quận 11) tạm giữ nhóm thanh niên gồm 7-8 người đang chơi game tại đây. Nhóm này được đưa về tạm giữ tại Công an quận 11 để điều tra làm rõ nghi vấn có liên quan đến các vụ trộm cắp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm