Phát hiện mẹ tự vẫn bên hai con nhỏ

Vào thời điểm trên, mẹ chồng chị Ngọc là bà NTB gọi cửa để đưa cháu NTPA (sáu tuổi) đi học. Sau một lúc không thấy ai trả lời, thấy cửa khóa, nghi có chuyện chẳng lành, bà B. hô hoán mọi người tới giúp đỡ.

Khi mở cửa vào phòng, mọi người phát hiện chị Ngọc cùng hai cháu nhỏ nằm bất động trên giường với nhiều vết máu cùng một con dao trên sàn nhà.  Người dân lập tức đưa ba mẹ con đi cấp cứu nhưng cháu A. đã tử vong.

 Căn nhà nơi phát hiện ba mẹ con chị Ngọc nằm bất động.

Chị Ngọc hiện tại vẫn hôn mê sâu, bé trai mới sinh được hai tháng bị tay chị Ngọc đè lên trước đó bất tỉnh thì sức khỏe đang ổn định.

Theo lời hàng xóm, chị Ngọc là người sống chan hòa, không hề có biểu hiện gì bất thường về tâm lý, sự việc xảy đến với mẹ con chị khiến nhiều người sửng sốt. Chồng chị Ngọc hiện đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Nhận được tin, chồng chị đã về nước để chăm sóc vợ con.

Xác nhận vụ việc, ông Dương Văn Thân, Trưởng Công an xã Vân Trung, cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định chị Ngọc có hành vi tự vẫn, cháu bé sáu tuổi bị chết ngạt. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm