Phát hiện thi thể không còn tay chân trong bao tải

Chiều 20-2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết: Khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân phát hiện tại suối Đục (thuộc địa phận thôn 1, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar) một bao tải bên trong chứa một xác phụ nữ không còn nguyên vẹn. 

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm.

"Sau khi kiểm tra bên trong bao tải, lực lượng công an chỉ phát hiện phần thân, phần đầu của nạn nhân. Riêng hai tay và chân của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Hiện lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đang tích cực chỉ đạo lực lượng tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân" - Đại tá Bôn thông tin.

Theo Đại tá Bôn, một phần thi thể nạn nhân mới phát hiện được xác định là Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn), bị mất tích vào chiều 13-2.

Con suối nơi phát hiện một phần thi thể nạn nhân.

Cũng theo Đại tá Bôn, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an tỉnh đã huy động lực lượng CSCĐ, chó nghiệp vụ hút nhiều giếng nước trong rẫy cà phê trên địa bàn huyện Buôn Đôn và các xã giáp ranh để tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đồng thời tiến hành triệu tập nhiều người tình nghi để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Cho đến chiều 19-2, một người (trú xã Cuôr Knia, Buôn Đôn) bị triệu tập do tình nghi liên quan đến vụ việc. Khi cơ quan chức năng chuẩn bị triệu tập lên làm việc thì bất ngờ người này uống thuốc cỏ cháy tự tử và đã tử vong.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Chiều cùng ngày, có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi. Hiện trường phát hiện thi thể được bảo vệ nghiêm ngặt. Chó nghiệp vụ cũng được huy động để phục vụ công tác điều tra, truy tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân. 

Hiện trường phát hiện nằm tại con suối vắng, cách biệt khu dân cư. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ tập trung về hiện trường theo dõi cơ quan chức năng làm việc. Đường vào hiện trường cực kỳ khó khăn, phải đi qua nhiều con suối nhỏ, chỉ có thể đi bộ.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, thông tin từ người dân cho biết họ vừa phát hiện một bao tải bốc mùi hôi thối ở cách nơi phát hiện phần thi thể thứ nhất không xa. Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiếp tục lần theo con suối, tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Hàng ngàn người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Trước đó, vào trưa 13-2, chị Xuân đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, chị Xuân điều khiển xe máy đến khu vực đập tràn, thuộc làng Tày trên địa bàn xã rồi mất tích đến nay. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Buôn Đôn đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích về chị Xuân.

Hiện cơ quan CSĐT tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm