Quảng Nam:

Phát hiện thi thể thiếu nữ bị trói chân tay chôn giữa đồng

Người dân hiếu kì tập trung rất đông xung quanh khu vực hiện trường vụ án.

Thông tin người nhà nạn nhân cho biết, đêm 10/9, chị Tuyết đi uống cà phê cùng bạn trai nhưng không thấy về nhà. Người thân liên tục gọi điện thoại thì không liên lạc được nên đã tổ chức tìm kiếm và báo công an huyện Thăng Bình.

Đến chiều 13-9, một người dân đi đánh cá đã phát hiện chiếc xe máy hiệu Sirius của chị Tuyết nằm giữa suối ở thuộc địa phận thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình. Nhận được tin báo, người nhà chị Tuyết lập tức xuống hiện trường tìm kiếm xung quanh.

Hiện trường nơi xác chị Tuyết được tìm thấy. 

Đến sáng 14-9, anh Lê Văn Phú ( SN 1982, cậu ruột nạn nhân) trong lúc đi tìm chị Tuyết, phát hiện dấu xe máy dưới đồng ruộng và ụ đất có vết nứt được phủ bèo, bốc mùi hôi thối. Sau khi báo cơ quan chức năng, thi thể được đào lên và xác định đó là chị Tuyết mất tích cách đây 4 ngày.

Thi thể của chị Tuyết bị chôn cách nơi phát hiện chiếc xe máy khoảng 500 m (thuộc thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý). Thi thể đã bị phân hủy bốc mùi, chị bị hung thủ dùng chính áo quần của chị trói hai chân, hai tay. Sau lưng bị đâm 2 nhát dao, đầu bị chém 2 nhát và được chôn xấp mặt dưới đất.

 Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để tìm ra hung thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm