Phát hiện xác bé gái 11 tuổi dưới giếng

Phát hiện xác bé gái 11 tuổi dưới giếng ảnh 1

Người dân thôn Hoành Sơn, xã Phi Mô (Lạng Giang) chỉ nơi phát hiện xác cháu Hoàng Thị Ánh Nguyệt.

Trước đó, sáng ngày 29-7, Công an huyện Lạng Giang nhận được tin báo của gia đình về việc cháu Hoàng Thì Ánh Nguyệt bị mất tích từ 22 giờ hôm trước. Nghi cháu bị sát hại, lực lượng Công an huyện Lạng Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh) và người dân thôn Hoành Sơn tổ chức tìm kiếm tại các ngõ ngách, ao hồ trong vùng, song không thấy.

Một số người dân cho biết vào tối cháu Nguyệt mất tích có nhìn thấy Hoàng Văn Minh (SN 1963), cùng thôn, là bác họ của Nguyệt dẫn cháu vào khu nhà hoang trên. Từ đó, lực lượng chức năng và người dân đã tập trung tìm kiếm và phát hiện xác cháu Nguyệt dưới giếng.
Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng cháu Hoàng Thị Ánh Nguyệt  bị hiếp dâm trước khi ném xuống giếng. Hiện lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh tạm giữ đối với Hoàng Văn Minh để điều tra; đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết.
Được biết, ngôi nhà hoang này vốn là nhà của vợ chồng Minh nhưng từ khi bỏ nhau, Minh sống lang bạt, không có nghề nghiệp ổn định.
Theo PV (Bắc Giang Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.