'Quái xế' dựng xe chặn quốc lộ 1A làm... đường đua

Rạng sáng 13-2, nhóm đua xe này đã đưa xe máy ra dựng giữa đường, ngăn xe ô tô lưu thông theo hướng Long Khánh - Biên Hòa để làm đường đua.

Sau khi ngăn đường, hàng chục thanh niên chạy với tốc độ cao và nẹt pô inh ỏi, thậm chí nhiều thanh niên còn nằm trên yên xe và điều khiển bằng chân, bốc đầu xe...

Sau đó, nhóm này di chuyển về khu vực ngã ba Sông Thao và tiếp tục đưa xe máy ra đường chặn các phương tiện lưu thông theo chiều ngược lại. Việc tổ chức đua xe của những thanh niên trên đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập đến để vỗ tay cổ vũ. Tuyến quốc lộ 1A bất đắc dĩ phải trở thành đường đua hàng giờ đồng hồ. Các phương tiện khác bị chặn, gây kẹt xe kéo dài.

Hàng chục thanh niên tổ chức đua xe trên quốc lộ 1A. Ảnh cắp từ clip

Lãnh đạo Công an xã Hưng Thịnh thừa nhận có việc tổ chức đua xe trái phép trên địa bàn. Tuy nhiên, có một vài người không phải là người địa phương.

Cũng theo công an, cứ vài ngày thì nhóm người này lại tổ chức đua và chọn địa điểm giáp ranh giữa hai huyện:Thống Nhất và Trảng Bom để dễ bề giải tán khi lực lượng chức năng xuất hiện.

"Hiện địa phương đã báo cáo với công an huyện nhưng tình trạng đua xe tại đoạn đường trên đến nay chưa giải quyết dứt điểm” - lãnh đạo công an xã cho biết. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm