Quận 7: Gần 50 nam nữ phê ma túy trong quán bar

Ngày 20-3, Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang sàng lọc, xét nghiệm ma túy đối với 90 nam nữ thanh niên được đưa về trụ sở sau khi bị kiểm tra tại một quán bar trên địa bàn.

Quận 7: Gần 50 nam nữ phê ma túy trong quán bar ảnh 1
Cảnh sát phát hiện 47 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy. Ảnh H.Tâm

Trước đó, gần 2 giờ sáng cùng ngày, quán bar 396 (phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM) vẫn sáng đèn. Trong lúc cả trăm nam nữ thanh niên đang lắc lư theo tiếng nhạc mạnh thì cảnh sát ập đến.
Phát hiện nhà chức trách, nhiều người tháo chạy nhưng bị chặn lại bởi trinh sát. Một số khác tỏ thái độ lơ đễnh, ngáp ngắn dài bên những ly rượu mạnh, có người thấy cảnh sát nhưng vẫn nhảy nhót.

90 người được đưa về trụ sở để làm việc. Qua xét nghiệm nhanh, có 47 trường hợp (gồm 37 nam, 10 nữ) dương tính với chất ma túy.

Đến gần trưa, những nam nữ thanh niên này vẫn tỏ thái độ mệt mỏi, uể oải, một số nhờ liên lạc để người thân tới đón về. Họ đều là những người có tuổi đời rất trẻ và khai rằng ma túy là do bạn bè mang vào quán bar rủ chơi để tạo cảm giác.
Trước đó vào ngày 24-12, Công an quận 7 cũng đã tổ chức kiểm tra và phát hiện 62 người dương tính với các chất ma túy tại quán bar trên.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm