Quán cơm bùng cháy dữ dội, 1 người bị bỏng

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa nay (3-1), tại quán cơm Đức Anh số 52 Trường Chinh (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực phát hiện lửa và khói bốc lên ngùn ngụt tại khu vực tầng 2 của quán cơm trên. Ngay sau đó, một số người đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động xe chữa cháy, xe thang cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Khoảng 30 phút, sau nhiều nỗ lực, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Quán cơm bùng cháy dữ dội, 1 người bị bỏng ảnh 1
Ngọn lửa xuất hiện từ tầng hai của quán cơm

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn khiến một nam thanh niên bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu. Nhiều đồ đạc bên trong quán cơm cũng bị lửa thiêu rụi.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, trong lúc xảy ra cháy, quán cơm này đang nấu ăn tại khu vực tầng 2. Một số thực khách phát hiện cháy đã chạy ra ngoài thoát thân. Tuy nhiên, nam thanh niên tại cửa hàng đã chạy lên để ngắt cầu dao nên bị bỏng.

Quán cơm bùng cháy dữ dội, 1 người bị bỏng ảnh 2
Vụ cháy khiến một thanh niên bị bỏng, nhiều đồ đạc bị thiêu rụi

Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong tầng 2 của căn nhà. Cùng với đó, nhiều bình gas bị lửa bén, bị cháy đen phía ngoài vỏ khiến không ít người lo sợ.

Vụ hỏa hoạn cũng khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn. Lực lượng công an khu vực và CSGT đã được huy động để phân làn giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm